ระบบและโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย
- การรวมศูนย์ข้อมูล
- โครงสร้างพื้นฐานเสมือนเดสก์ท็อป
- โครงสร้างพื้นฐานของ Microsoft
- Linux Redhat
- ระบบเครือข่าย
- การจัดส่งใบสมัคร
การบริหารจัดการความต่อเนื่อง
- ความพร้อมใช้งานสูง
- การกู้คืนระบบ
- การป้องกันข้อมูล
- จดหมายและการเก็บไฟล์
การรักษาความปลอดภัยข้อมูล
- การรวมศูนย์ข้อมูล
- โครงสร้างพื้นฐานเสมือนเดสก์ท็อป
- โครงสร้างพื้นฐานของ Microsoft
- Linux Redhat
- ระบบเครือข่าย
- การจัดส่งใบสมัคร
การดำเนินงานและบริการบำรุงรักษา
- โครงสร้างพื้นฐานของระบบ
- ความปลอดภัยของเครือข่าย
- 7 x 24 x 4 การตรวจสอบเบื้องต้นทางโทรศัพท์ 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์
- 5 x 8 x 4 การตรวจสอบทางโทรศัพท์ครั้งแรกตั้งแต่ 8.00 น. ถึง 17.00 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์
- วันถัดไปการตรวจสอบเบื้องต้นทางโทรศัพท์