ระบบและโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย

  • การรวมศูนย์ข้อมูล
  • โครงสร้างพื้นฐานเสมือนเดสก์ท็อป
  • โครงสร้างพื้นฐานของ Microsoft
  • Linux Redhat
  • ระบบเครือข่าย
  • การจัดส่งใบสมัคร

การบริหารจัดการความต่อเนื่อง

  • ความพร้อมใช้งานสูง
  • การกู้คืนระบบ
  • การป้องกันข้อมูล
  • จดหมายและการเก็บไฟล์

การรักษาความปลอดภัยข้อมูล

  • การรวมศูนย์ข้อมูล
  • โครงสร้างพื้นฐานเสมือนเดสก์ท็อป
  • โครงสร้างพื้นฐานของ Microsoft
  • Linux Redhat
  • ระบบเครือข่าย
  • การจัดส่งใบสมัคร

การดำเนินงานและบริการบำรุงรักษา

  • โครงสร้างพื้นฐานของระบบ
  • ความปลอดภัยของเครือข่าย
  • 7 x 24 x 4 การตรวจสอบเบื้องต้นทางโทรศัพท์ 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์
  • 5 x 8 x 4 การตรวจสอบทางโทรศัพท์ครั้งแรกตั้งแต่ 8.00 น. ถึง 17.00 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์
  • วันถัดไปการตรวจสอบเบื้องต้นทางโทรศัพท์